gmgolf2

10 หนังดังน่าดูปี 2014 ที่ไม่ควรพลาด!


เริ่มต้นปีใหม่ก็มีหนังฟอร์มใหญ่รอฉายเพียบ ในปี 2014 นี้ มีโปรแกรมหนังดังเรื่องไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาด ไปดูกันเลย!



How To Train Your Dragon 2



หลังจากภาคแรกทีได้ทำให้หลายคนประทับใจกันไปแล้ว ภาคต่อนี้ก็กลับมา ซึ่งเป็นช่วงเวา 5 ปีต่อจากภาคแรกที่เกาะไวกิ้งได้อยู่กับมังกรอย่างสงบสุข และมีกีฬาใหม่เกิดขึ้นคือการแข่งขันมังกรประชันความเร็ว เพราะการแข่งขันนี้แหละ ทำให้ฮิชคัพและเขี้ยวกุดมังกรคู่ใจได้เริ่มการผจญภัยอีกครั้ง! 



The Amazing Spider-Man 2




The Amazing Spider-Man สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อกระชากใจสาวๆ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์มาเป็น ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ และ ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งใน The Amazing Spider-Man 2 ด้วยภาระที่ต้องปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย และยังต้องแบ่งเวลาให้กับคนรักของเขา เกว็น (เอ็มมา สโตน) แต่เขาก็ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเกว็นที่ต้องอยู่ห่างจากเธอเพื่อปกป้องเธอ...แต่อย่างไรก็ตามเป็นสัญญาที่ทำได้ลำบากเหลือเกิน แล้วยังมีวายร้ายตัวใหม่นาม อิเล็คโตร ที่เขาต้องต่อกรด้วยอีก เรื่องราวน่าสนใจมาก อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว!


Minions




คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัวเหลืองแสนน่ารักพวกนี้แน่ๆ เพราะความน่ารักของพวกเขาทำให้เป็นตัวละครที่เรียกได้ว่าแย่งซีนตัวละครหลักจากเรื่อง Despicable Me เลยล่ะ  และในที่สุดเจ้าตัวเหลืองมินเนียนก็ได้มีหนังที่เป็นเรื่องราวของตัวเองเสียที!! โดยเนื้อเรื่องนั้น เจ้าตัวเหลือมินเนียนจะพาเราไปรู้จักกับต้นกำเนิดของมัน เรื่องราวจะสนุกแค่ไหน ตั้งตารอได้เลย! 



The Hunger Games : Mockingjay – Part I




ด้วย The Hunger Games: catching fire ที่จบได้อย่างทารุณคนดูมากเหลือเกิน เชื่อว่าหลายคนคงรอภาคต่อนี้แทบไม่ไหวแล้ว! โดยเรื่องราวภาคต่อนี้จะพูดถึงตอนต่อจากภาคที่แล้ว ที่แคตนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ออกมาจากสนามประลองได้ แต่ไม่ได้มี พีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ออกมาด้วย..และการกบฏได้เริ่มขึ้นแล้ว เธอยังคงเป็นสัญลักษณ์ของการกบฏ แล้วยังมีเรื่องราวความรักที่เธอไม่รู้ใจตัวเองจริงๆอีก...เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป Mockingjay – Part I นี้มีกำหนดฉายในปี 2014 แน่นอน!! 



Night At The Museum 3





กลับมาแน่สำหรับ Night At The Museum 3!!  ภาคต่อภาพยนตร์คอมมาดี้แฟนตาซี ที่เรียกเสียงหัวเราะของผู้ชมได้มากมาย โดยภาคนี้ยังคงได้ ฌอน เลวีย์ ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรกมากำกับภาพยนตร์ให้มาสร้างเสียงหัวเราะเหมือนเดิม และยังคงได้ เบน สติลเลอร์ มารับบท ลาร์รี่ ดาลี่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะกลางคืนของพิพิธพันธ์ เหตุการณ์ครั้งใหม่นี้จะโกลาหนและสนุกสนานขนาดไหน รอติดตามชมกันได้เลย! 


The Hobbit : There and Back Again





ภาพยนตร์สุดอลังการที่สร้างจากนิยายของ เจอาร์อาร์ โทลคิน (J.R.R. Tolkien) ทำให้หลายคนประทับใจไปกับความสวยงามของฉากต่างๆ และยังมีเรื่องราวที่ชวนติดตาม หลังจากที่ได้ดู The Hobbit 2 the Desolation of Smaugหลายคนคงตั้งหน้าตั้งตาคอยภาคต่อนี้กันเลยล่ะ!


Transformers 4 Age of Extinction




ถึงแม้ภาคใหม่นี้จะเป็นนักแสดงใหม่ แต่ว่าแฟนๆของหุ่นยนตร์ตัวโปรดไมต้องผิดหวังไป เพราะพวกเขาจะกลับมาเหมือนเดิม! สำหรับหลายคนที่ติดตามว่านักแสดงใหม่ที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ จะเด็ดแค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยล่ะ และแน่นอน Transformers 4 Age of Extinction ยังคงได้ ไมเคิล เบย์ มากำกับอีกครั้ง คาดว่าคงไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง


Cloudy with a Chance of Meatballs 2




ภาพยนตร์แอนนิเมชันสุดน่ารักแถมยังสร้างเสียงหัวเราะได้อีกด้วย! โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้วที่ฟลินน์ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างอาหารได้ แต่ก็ได้นำความวุ่นวายมาสู่เมืองของเขาด้วย และไม่นานเขาก็ได้รู้ว่าสิ่งประดิษฐ์ของเขายังคงทำงานอยู่ และได้สร้างสิ่งที่มหัศจรรย์ขึ้นมามากกว่าเดิมอีก นั้นคือสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์!  ฟลินท์และเพื่อนๆ จึงต้องกลับมาช่วยกันกอบกู้โลกอีกครั้ง! 


X-Men : Days Of The Future Past




ในที่สุด พวกเขาก็กลับมาอีกครั้ง!   โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวที่ คิตตี้ ไพรด์ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของกลุ่ม จะส่ง วูฟเวอรีนย้อนวลากลับไป เพื่อเตือนเกี่ยวกับ เหล่าหุ่นยนต์พิฆาตเซนติเนล   ทำให้เขาได้ได้พบกับ ศาสตราจารย์ เอกซ์ (เจมส์ แม็กอะวอย) และ แมกนีโต (ไมเคิล,ฟาสเบนเดอร์) รวมทั้ง Mystique (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่น ๆ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ วูฟเวอรีนไม่สามารถกลับมาในโลกปัจจุบันได้...


Step UP 5




ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่โชว์ลีลาการเต้นสุดมันส์และยังสร้างแรงบัลดาลใจได้แล้วล่ะก็ต้องนึกถึงเรื่องนี้แน่นอน Step UPแค่พูดชื่อก็คิดกันไปแล้วว่าจะต้องสนุกอย่างแน่นอนถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าเรื่องราวในภาคใหม่นี้จะเป็นอย่างไร... แต่อย่างไรก็ตาม ห้ามพลาดกันเลยนะคะทุกคน!

Related

Ranking 3705097704629833704

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

.

Recent

Hot in week

Popular

Connect Us

Recommend us on Google!
Instagram

Subscribe

Subscribe via RSS Feed If you enjoyed this article just click here, or subscribe to receive more great content just like it.
item