gmgolf2

หมอลักษณ์ ฟันธง! ดวง 12 ราศี ปี 2557 ฉบับครึ่งปี (ต้นปี-มิถุนายน)

หมอลักษณ์ ฟันธง! ดวง 12 ราศี ปี 2557 ฉบับครึ่งปี (ต้นปี-มิถุนายน)



อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง ได้มาทำนายดวงชะตาราศีทั้ง 12 ราศี ในปี 2557 ดวงแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้างไป ด้านล่างมีคำตอบ...


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม)

ปีแห่งการพ้นเหตุเภทภัย ดวงชะตาเริ่มต้นใหม่ ฟ้าใหม่ของชาวราศีเมษ... ฟันธงครับ !!!

อิทธิพลของ "ดาวเสาร์ (7) และ ดาวราหู (8)" เล็งชะตาชาวราศีเมษ มาเกือบ 2 ปี เกิดความอึมครึม อึดอัดติดขัด ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2557 เป็นต้นไป เป็นจุดที่ก้าวผ่านของดวงชะตา ถือว่าเป็นจังหวะที่จะก่อร่างสร้างตัว เริ่มต้นใหม่ และประสบความสำเร็จ... ฟันธงครับ!!

 การเรียน ตลอดทั้งปีการเรียนจะประสบความสำเร็จ สมหวังดังที่ปรารถนา

 การงาน มีมุมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ขอให้กล้าคิด กล้าตัดสินใจ และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง แล้วชีวิตจะรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ... ฟันธง !!!

 การเงิน ตั้งแต่ต้นปีดาวการเงินโดดเด่นและชัดเจน มีโอกาสร่ำรวย มั่นคง

 ความรัก คนที่ใช่ก็จะสามารถเกื้อกูลลงเอย มีชีวิตร่วมกันอย่างมั่นคง ผ่านพ้นคราวเคราะห์และทุกข์ ใครที่ไม่ใช่คู่ ก็ถึงวาระแห่งการจบและจาก

 สุขภาพและอุบัติเหตุ ในปีนี้ชาวราศีเมษจะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด ตรวจสุขภาพครั้งใหญ่ประจำปี หาพระดีๆ มาแขวนคอติดตัวประจำตน แล้วเร่งสร้างบุญ สร้างกุศล เป็นมหามงคลเสริมดวงชะตาราศี ด้วยบุญรักษา

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา ชาวราศีเมษในปีนี้ ควรหาโอกาสกราบสักการะพระสยามเทวาธิราช ณ วัดอาวุธวิกสิตาราม เป็นมงคลเทวดารักษาคุ้มครอง หรือไปกราบสักการะหลักสะดือเมือง อายุเกือบพันปี ณ วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน อธิษฐานให้ตั้งหลักในชีวิตได้, ไปสักการะหลวงพ่อพระนอน ณ วัดน่วมกานนท์ จังหวัดสมุทรสาคร เพราะพระนอน เป็นพระพุทธปฏิมาประจำราศีของชาวราศีเมษ จะเป็นการสร้างรากฐานแห่งบุญให้เกิดความมั่นคงในชีวิต

ควรจะมี เหรียญพระเสาร์ พระราหู คู่มิตร ไว้บูชาติดตัว เพราะ "พระเสาร์ (7) และ พระราหู (8)"กำลังเล็งดวงชะตา ในปี 2557 ชาวราศีเมษ จะมีทุกข์เพราะความรัก ควรมีเหรียญพระตรีมูรติไว้บูชาประจำตน มหาเทพทั้ง 3 พระองค์ คือ พระศิวะ พระพรหม พระนารายณ์ จะประทานพรให้ท่านได้พบรักแท้ และสมหวังในความรัก

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม)

ปีแห่งอุปสรรค ปีแห่งการทดสอบ กำลังบุญวาสนา กำลังบุญราศี

รู้ดวงชะตาล่วงหน้า คุณจะผ่านพ้นโพยภัยด้วยสติและปัญญา และด้วยบุญ... ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป การเรียนจะมีปัญหา คุณต้องใส่ใจ รอบคอบ และรัดกุม จะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด ระมัดระวังในการคบเพื่อน จะชักจูงไปในทางที่ผิด

 การงาน ในช่วงต้นปี แม้จะมีคนอิจฉาริษยา แต่ก็มีความสำเร็จปรากฏในดวงชะตา ถือเป็นจังหวะที่ท้าทายความสามารถ มีโอกาสได้ด้วยกระแสบุญหนุนนำ หลังวันที่ 30 มิถุนายน จะต้องระมัดระวังการทำนิติกรรมสัญญา งดการขยับขยาย ลงทุน

 การเงิน  ปี 2557 สภาพคล่องทางการเงินดี หากเป็นหนี้เพื่อความมั่นคงในชีวิต อย่าได้กลัว แต่หลังจากกลางปีไปแล้ว ต้องใช้จ่ายด้วยความระมัดระวัง

 ความรัก ในช่วงต้นปี จะมีปัญหา คนรักไม่มีเวลาให้ หรือเจ็บไข้ได้ป่วย หรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งให้เสียอกเสียใจ ช่วงปลายปีต้องระวัง จะมีเหตุให้พลัดพรากเลิกรากับคนที่ไม่ใช่ สุขภาพและอุบัติเหตุ ดูสุขภาพให้ดี เพราะว่างานในปีนี้มากเหลือหลาย อุบัติเหตุก็ประมาทไม่ได้เป็นอันขาด โดยเฉพาะเดือนมีนาคม-สิงหาคม ต้องระมัดระวัง

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา หาโอกาสไปกราบสักการะบรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์ ขอบารมีให้พ้นโพยภัยและโรคภัยไข้เจ็บนานาประการ ที่ วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี, วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา, สักการะขอพรจากพระตรีมูรตินาฏราช ณ วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี เพราะในปี 2557 ชาวราศีพฤษภ จะมีเหตุเภทภัยในเรื่องของความรัก

ในปี 2557 เป็นปีแห่งทุกข์ภัยนานาประการของชาวราศีพฤษภ ควรมีเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑไว้บูชาติดตัว จะเปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี และควรหาบูชาเหรียญพระตรีมูรตินาฏราช ของวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี เพราะดวงชะตาจะมีปัญหาในเรื่องความรัก

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม)

ปีแห่งความเจริญรุ่งเรือง ปีแห่งการพบรัก สมหวังในความรัก และร่ำรวย โชคดี... ฟันธงครับ !!!

อิทธิพลของ "ดาวพฤหัสบดี (5)" โคจรทับดวงชะตาราศีเป็นเอกนระเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์ที่มั่นคง มีโอกาสโชคดี ร่ำรวย เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี... ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  การศึกษาหาความรู้ในสิ่งใด ในปีนี้จะประสบความสำเร็จในทุกประการ

 การงาน มีมุมที่ดีในการงาน ได้ทำงานที่ตรงกับความรู้ความสามารถ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริม ถือว่าเป็นปีแห่งความเจริญรุ่งเรืองของชาวราศีเมถุนครับ แต่ก็อย่าประมาท ขอให้ขยันตั้งใจ ทำสิ่งใดให้อยู่ในกรอบศีล กรอบธรรม และข้อกฎหมาย บุญกุศลจะหนุนนำ เทวดาจะดลบันดาลประทานพรให้รุ่งโรจน์ในการงานตลอดปี

 การเงิน  เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ ความร่ำรวย มีเกณฑ์ชีวิตที่มั่นคง หมดหนี้หมดสิน มีเงินเหลือเก็บ น้ำขึ้นให้รีบตัก ขยันเข้าไว้ บุญกุศลก็สร้าง งานก็ทำ จะน้อมนำมาซึ่งความร่ำรวยและมั่นคง

 ความรัก ตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน มีโอกาสลงเอย สมหวัง คู่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลให้การงานรุ่งโรจน์และร่ำรวย สุขภาพและอุบัติเหตุ ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี สุขภาพแข็งแรง ป่วยหายป่วย เจ็บหายเจ็บ อุบัติเหตุแคล้วคลาดปลอดภัยตลอดทั้งปีครับ

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา หาโอกาสไปสักการะ และร่วมบุญสร้างองค์ไฉ่ซิ้งเอี้ยะ เทพเจ้าแห่งโชคลาภและเงินตราที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่พุทธสถานจีเต็กลิ้ม จังหวัดนครนายก จะเป็นโอกาสมหามงคล เพราะชาวราศีเมถุน ดวงชะตาปีนี้มีเกณฑ์รวย จะต้องไหว้พระเสริมดวงชะตาที่เกี่ยวกับความร่ำรวย เป็นมหามงคลครับ และไปสักการะขอพรเจดีย์บรรจุอัฐิของท้าวสุรนารี หรือย่าโม ที่วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา และร่วมบุญสร้างอาคารพระปริยัติธรรม เป็นมงคลบุญ ร่วมสร้างเสริมดวงชะตาราศีไปตลอดปี

หาบูชาเหรียญพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ด้านหลังพระเศรษฐี เพื่อร่วมบุญบูรณะพระอุโบสถ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดสุโขทัย เสริมดวงชะตาให้ร่ำรวยเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ดั่งดวงชะตาที่เป็นไป และมี เหรียญองค์ไฉ่ซิ้งเอี้ยะ ฮะฮ่อ ของพุทธสถานจีเต็กลิ้ม จังหวัดนครนายก บูชาติดตัวแก้ชง แก้เคราะห์ เสริมชะตาราศีให้ร่ำรวย

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 16 สิงหาคม)

ปีแห่งความรุ่งโรจน์ มั่นคง และร่ำรวย ประสบความสำเร็จในชีวิต นับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป... ฟันธงครับ !!!

ในปีนี้ อิทธิพลของ "ดาวพฤหัสบดี (5)" กำลังโคจรเข้าทับเรือนชะตา นับตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน เป็นต้นไป จะส่งผลต่อดวงชะตาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรอบ 12 ปี คือ วิวัฒน์และพัฒนา เจริญก้าวหน้า มีโอกาสที่ร่ำรวย เป็นเศรษฐี ประสบความสำเร็จในชีวิต ฟันธงครับ...!!!

 การเรียน  ในช่วงครึ่งปีแรก การเรียนอาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง พอผ่านเข้าวันที่ 17 มิถุนายนไปแล้ว ชะตาฟ้าเปิด เรียนประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า 

 การงาน ในปี 2557 ในช่วงต้น เป็นจังหวะที่ต้องสะสางงานเก่าๆ เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ แต่ก็เป็นไปเพื่อการก่อร่างสร้างตัว แต่พอผ่านวันที่ 11 มิถุนายน งานทุกอย่างที่ทำ ปรากฏเป็นความมั่นคงและความสำเร็จ และมีความเจริญก้าวหน้าไปจนถึงปลายปี ฟันธงครับ 

 การเงิน ในครึ่งปีแรกมีแต่รายจ่าย แต่เป็นรายจ่ายเพื่อความมั่นคงในชีวิต ในช่วงครึ่งปีหลังจะมีโชค มีลาภ มีโอกาสได้เงินก้อน มีเงินเหลือเก็บออม 

 ความรัก เป็นจังหวะที่มั่นคงลงตัว มีโอกาสเจอคู่ หลังวันที่ 17 มิถุนายน ไป 1 ปี ใครที่มีครอบครัวแล้วก็มีบุตรไว้สืบวงศ์ตระกูล สุขภาพและอุบัติเหตุ ในปีที่ผ่านมาป่วยออดๆ แอดๆ เป็นโรคแบบเรื้อรัง พอผ่านเข้ากลางเดือนมิถุนายน ก็หายป่วยหายเจ็บ อุบัติเหตุแคล้วคลาดปลอดภัย

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา ควรหาโอกาสไปสักการะหลวงพ่อโตอันศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดเจ้าอาม อยู่ธนบุรี ไปร่วมบุญซื้อที่ ขยายวัด เพื่อใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรมกลางกรุง หาโอกาสไปกราบสักการะพระสยามเทวาธิราช ที่วัดอาวุธวิกสิตาราม บางพลัด เป็นมหามงคลคุ้มครองดวงชะตาให้พ้นโพยภัย
ควรมีรูปหล่อลอยองค์หรือเหรียญพระเจ้าตาก วัดเจ้าอาม ธนบุรี ไว้บูชาประจำตน เป็นมงคลบุญร่วมบุญซื้อที่ดินถวายวัด ชีวิตจะได้มีแต่ความมั่นคง ความเจริญ ควรมีเหรียญพระแม่จามเทวี มหากษัตรีแห่งล้านนา ของวัดพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน ไว้บูชาติดตัว เพราะราศีกรกฎ เป็นราศีแห่งมหาสตรีเป็นมหามงคลคุ้มชะตาราศี

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึงวันที่ 16 กันยายน)

ปีแห่งดวงชะตาที่กลับตาลปัตร ต้องตั้งสติ สร้างกุศลเป็นมงคลให้แคล้วคลาดเสริมชะตาราศี
อย่าทำเรื่องผิดกฎหมาย จะเป็นปีที่ได้รับเคราะห์และโพยภัย... ฟันธงครับ !!!

ในปีพุทธศักราช 2557 เป็นปีที่ชาวราศีสิงห์จะเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หรือจะบุญหนุนนำ เป็นไปได้ทั้ง 2 กรณี

 การเรียน  การเรียนในครึ่งปีแรกเป็นผลดี พอผ่านวันที่ 17 มิถุนายนไปแล้ว มีสิทธิ์พลิกล็อก ผิดหวัง ให้ขยันและตั้งใจให้มากกว่าเดิม มีความอ่อนน้อมถ่อมตน ผู้ใหญ่จะรักใคร่เมตตา

 การงาน มีโอกาสรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ หลังจากผ่าน 17 มิถุนายนจนถึงปลายปี ชาวราศีสิงห์ต้องระมัดระวังเรื่องนิติกรรมสัญญา เพราะมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ ในปีนี้คุณต้องอ่อนน้อมถ่อมตน มีสัมมาคารวะ สร้างบุญอย่างต่อเนื่อง จะช่วยเกื้อกูลต่อดวงชะตา ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ เทวดาจะคุ้มครอง

 การเงิน  มีโอกาสที่ดีอย่างต่อเนื่อง แต่มีรายจ่ายด้วยเหตุวิบากกรรมแห่งกรรมเก่า ระวังการถูกล่อลวงให้เสียเงินเสียทอง

 ความรัก มีเกณฑ์จะได้คนรักเป็นเพื่อนที่เกื้อกูล ส่วนจะตกลงปลงใจรอช่วงปลายปีนี้หรือปีหน้าฟ้าใหม่ คือ ปี ๒๕๕๘ ค่อยว่ากัน

 สุขภาพและอุบัติเหตุ มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย เป็นอะไรให้รีบรักษา จะมีโรคซุกซ่อน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด เร่งสร้างบุญสร้างกุศล แล้วหามงคลบุญคุ้มครองรักษา ก็จะผ่านพ้นโพยภัยไปได้ครับ

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา ร่วมบุญสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี ที่ใกล้สำเร็จ ในโครงการกฐินร้อยล้าน เพื่อปิดพระอุโบสถให้สมดังเจตนา และเขียนแผ่นทองอธิษฐานหล่อเทพพระจันทร์ เป็นมหามงคลเสริมโชคลาภ เงินตรา, สักการะบรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์ หมอหลวงประจำองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี และที่ วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา เพราะชาวราศีสิงห์ ปีนี้จะป่วยจะเจ็บ สุขภาพไม่ดี
ควรบูชา เหรียญเจ้าสัวอู่ทอง เพื่อร่วมบุญบูรณะหอสวดมนต์ วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี จะได้เป็นกำลังบุญให้ชีวิตร่ำรวยเงินทองเหมือนเจ้าสัว และหาบูชาเหรียญคู่มิตร พระเสาร์ พระราหู ของวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี ไว้บูชาคุ้มครองป้องกันเหตุเภทภัยนานาประการ ที่ชาวราศีสิงห์ถูกราหูขนาบดวงชะตา


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึงวันที่ 16 ตุลาคม)

จังหวะของดวงชะตาเคลื่อน พ้นโพยภัย ต้องเร่งสร้างบุญสร้างกุศล เป็นประทีปนำทางส่องดวงชะตาจะประสบความสำเร็จ สมปรารถนา ฟันธงครับ !!!

ดวงชะตาชาวราศีกันย์ถูกกระหน่ำซ้ำเติมจากดาวร้ายมาหลายปี หลังวันที่ 30 มิถุนายน เป็นต้นไป ชาวราศีกันย์จะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด จะมีเหตุให้พลัดพราก มีเหตุให้สูญเสีย เจ็บป่วย ถ้ามีบุญรักษาจะกลับร้ายกลายเป็นดี ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  จะเรียนประสบความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรก หลัง 30 มิถุนายน ต้องระวังเพื่อนฝูงล่อลวงให้ทำในสิ่งไม่ดี งดการเที่ยวเตร่ เฮฮา ตั้งเป้าหมายให้ชัด จะได้ไม่หลงทาง 

 การงาน ถ้าตั้งมั่น มีเป้าหมาย จะนำไปสู่ความสำเร็จ แต่อย่าลืมตัว จะมัวหมองและผิดพลาด ระวังให้ดี อย่าเห็นแก่ผลประโยชน์เป็นที่ตั้ง สุดท้ายแล้วพลาดพลั้งเสียหาย เป็นปีที่ต้องระมัดระวัง ความลับจะถูกเปิดเผย งดการลงทุนขยับขยาย 

 การเงิน ปีนี้มีเกณฑ์ร่ำรวย มั่นคง หมดหนี้หมดสิน ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี น่าชื่นใจ เป็นผลสำเร็จสืบเนื่องมาจากเรื่องของการงาน 

 ความรัก ปีนี้คนรักจะช่วยเหลือเรื่องการงาน ใครที่ไม่ใช่คู่แท้ หลังจากวันที่ 30 มิถุนายน มีโอกาสพลัดพรากห่างจากกันไป 

 สุขภาพและอุบัติเหตุ ในปีนี้ ต้องดูแลสุขภาพให้ดี เรื่องอุบัติเหตุ ต้องระวังเรื่องของฟืนไฟ ที่สำคัญต้องสร้างบุญสร้างกุศล ปฏิบัติธรรม แล้วอุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร จึงจะพ้นโพยภัย อย่าประมาทเป็นเรื่องสำคัญ

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  หาโอกาสสักการะเทพพระราหูทรงครุฑ ภาคเหนือไปที่ วัดพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน ภาคอีสานไปที่ วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา ภาคใต้ไปที่ วัดนางพระยา จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้บารมีพระราหู เปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายดี, ไปร่วมบุญเขียนแผ่นทองสร้าง “องค์พระพิฆเนศ” เทพเจ้าแห่งปัญญาและความสำเร็จ ณ วัดไตรสามัคคี จังหวัดสมุทรปราการ ทำสิ่งใดจะได้สำเร็จสมปรารถนา

ควรบูชาเหรียญเทพพระราหูทรงครุฑ และเหรียญคู่มิตร พระเสาร์ พระราหู ไว้ติดตัวประจำตน เป็นมหามงคลเปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายดี เพราะราศีกันย์ถูก “ราหู (8)” โคจรทับเรือนชะตาราศี จึงต้องมีเหรียญพระราหูแก้ดวงชะตา, ควรมีเหรียญพญานาค เหรียญท้าววิรูปักโข เจ้าแห่งทรัพย์สมบัติในบาดาลพิภพ เพื่ออาศัยบารมีนาคราชคุ้มครองดวงชะตาราศี ร่วมบุญโครงการสร้างพระอุโบสถให้สำเร็จเสร็จสิ้น ณ วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี

ราศีตุล (คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน)

จุดเปิดของกำลังบุญหนุนนำ ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จ สมปรารถนา

เป็นจังหวะที่มั่นคง โดดเด่นในรอบ 12 ปี ฟันธงครับ !!!

ด้วยอิทธิพลของ “ดาวพฤหัสบดี (5)” ส่งผลถึงความมั่นคง เจริญรุ่งเรือง หมั่นสร้างบุญ สร้างกุศล จะเป็นบุญหนุนนำมาซึ่งลาภ ยศ เกียรติ สรรเสริญ สุข ความร่ำรวย และความโชคดี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป … ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา ในเรื่องของกิจกรรมการเรียนรู้ต่างๆ ของชีวิต จะตกผลึก รับรู้เข้าใจ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี 

 การงาน มีมุมที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 12 ปี ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา สนับสนุนให้ชีวิตของชาวราศีตุลนั้นรุ่งโรจน์ ปัญหาที่เกิดก่อนหน้านี้จะคลี่คลาย ชีวิตสามารถตั้งหลัก มั่นคงได้ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป 

 การเงิน ถือว่าเป็นจังหวะที่จะร่ำรวย มั่นคง ประสบความสำเร็จ แต่มีเกณฑ์ของรายจ่ายที่มีอยู่มาก ในเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดี 

 ความรัก หากคนที่คบอยู่ไม่ใช่คู่แท้ ปี ๒๕๕๗ เป็นจังหวะที่มีเกณฑ์จะจบและจาก แต่ถ้าใช่คู่แท้ มีโอกาสได้แต่งแบบปุบปับฉับพลัน ชีวิตในปีนี้ขอให้มุ่งกับเรื่องของการงานจะดีที่สุด 

 สุขภาพและอุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง เนื่องจากมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย ด้วยโรคระบบทางเดินอาหาร กระดูกและฟัน เป็นอะไรให้รีบรักษา มิเช่นนั้นจะเรื้อรัง อุบัติเหตุใหญ่ๆ ไม่ปรากฏ ไม่ต้องกลัว

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  ร่วมบุญเขียนแผ่นทองอธิษฐานสร้าง “เทพบุตรนาคราช” เจ้าแห่งทรัพย์ในบาดาลพิภพ เสริมดวงชะตาให้ร่ำรวย มีทรัพย์ที่มั่นคง หาโอกาส สักการะองค์บรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์ ที่วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี และวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี เพราะดวงชะตามีเกณฑ์เจ็บป่วย จะได้ขอบารมีจากปู่หมอให้พ้นทุกข์โศกโพยภัย

ควรจะมี “พระกริ่งหรือพระไภษัช” หรือเรียกว่า พระหมอ ไว้ติดตัวประจำตน ทั้งพระกริ่งเสาร์ 5 ของวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี, พระกริ่งพระเจ้าตากสินมหาราช ของวัดเจ้าอาม หรือพระกริ่ง สายวัดไตรมิตร เป็นมหามงคลประจำปีที่ให้พ้นทุกข์โศกโพยภัย เปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี, ควรบูชาเหรียญไฉ่ซิ้งเอี้ยะ ฮะฮ่อ ของพุทธสถานจีเต็กลิ้ม เหรียญแก้เคราะห์ เหรียญแก้ชง เสริมดวงชะตาราศี

ราศีพิจิก (คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม)

หลัง 17 มิถุนายน ชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ฟันธงครับ !!!

ดวงชะตาในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นจังหวะที่เผชิญกับคราวเคราะห์ มีเหตุเภทภัยจากกรรมเก่านานาประการ พอผ่านวันที่ 17 มิถุนายน 2557 ไปแล้ว ขอให้ชาวราศีพิจิกมีกำลังใจ เลิกป่วยใจ มีความหวัง มีความฝัน คุณจะประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า ฟันธงครับ.!!!

 การเรียน  ช่วงครึ่งปีแรกการเรียนยังมีปัญหา ให้อ่อนน้อมถ่อมตนและขยันเข้าไว้ พอผ่าน 17 มิถุนายนเมื่อไร ฟ้าเปิดชีวิตเปลี่ยน อะไรที่ยากก็จะกลับเป็นง่าย 

 การงาน มีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิต แล้วประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เร่งสร้างบุญ บุญจะหนุนนำชีวิตให้โดดเด่นหลัง 17 มิถุนายน เป็นต้นไป… 

 การเงิน ในช่วงครึ่งปีแรก ระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบ ระวังทรัพย์สินหรือข้าวของมีค่าสูญหาย แต่หลังจากวันที่ 17 มิถุนายนไปแล้ว เงินทองไหลมาเทมา จากนี้จะมั่นคง ร่ำรวยโชคดีที่สุดในรอบ 12 ปี 

 ความรัก ชาวราศีพิจิกมีวิบากกรรมในเรื่องของความรัก จากนี้จะสมหวังสมปรารถนา จะได้เจอคู่ที่ได้รอคอยกันมา 

 สุขภาพและอุบัติเหตุ ชาวราศีพิจิกต้องระวังปัญหาสุขภาพในช่วงครึ่งปีแรก และระมัดระวังอุบัติเหตุอันเกิดจากมีดหรือของมีคม อย่าประมาท

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  ควรหาโอกาสไปสักการะหลวงพ่อพระพุทธมงคล และพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ ณ วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี เสริมดวงชะตาให้ร่ำรวยโชคดี, ไปสักการะหลวงพ่อโตอันศักดิ์สิทธิ์ และร่วมบุญซื้อที่ขยายวัด เพื่อใช้เป็นที่ปฏิบัติธรรมกรรมฐาน ณ วัดเจ้าอาม แขวงบางขุนนนท์ ชีวิตจะได้ตั้งหลักมั่นคง

ร่วมบุญบูชา เหรียญพระแม่จามเทวี วัดพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน จะได้มีมหามงคลชัยที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้ประสบความสำเร็จสมปรารถนา, หาเหรียญเจ้าสัวอู่ทอง วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี มงคลที่ระลึกร่วมบุญบูรณะหอสวดมนต์ เป็นมหามงคลเสริมดวงชะตาให้ร่ำรวยเหมือนเจ้าสัวอู่ทอง


ราศีธนู (คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึงวันที่ 15 มกราคม)

ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงดวงชะตา เร่งสร้างบุญ เร่งสร้างกุศล

จะได้หนุนนำให้ชีวิตนั้นประสบโชค ประสบชัย เจริญรุ่งเรืองจากนี้ต่อไป… ฟันธงครับ !!!

ชาวราศีธนูได้รับอิทธิพลจาก “ดาวพฤหัสบดี (5)” เล็งดวงชะตา แปลว่า ถ้าชาวราศีธนูมีสติ สร้างบุญสร้างกุศล ขยันและตั้งใจ จะประสบความสำเร็จ พอผ่านเข้าสู่วันที่ 17 มิถุนายน ปี 2557 ไปอีก 1 ปี ต้องระมัดระวัง… ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  ในครึ่งปีแรก สมองปลอดโปร่ง การเรียนเป็นไปด้วยดี ครึ่งปีหลังจะพลาดพลั้ง ทำให้ผิดหวัง ขอให้มีความขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจเป็นสองเท่า แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ 

 การงาน มีเกณฑ์ดวงชะตาที่จะประสบความสำเร็จอย่างรุ่งโรจน์อย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรก กลางปีไปแล้ว มีเกณฑ์ประสบเหตุเภทภัย ต้องตั้งสติให้ดี อย่าประมาท ยึดมั่นในกรอบศีล กรอบธรรม แล้วเร่งสร้างบุญสร้างกุศล ชีวิตจะพลิกผันจากร้ายกลายดี 

 การเงิน มีโอกาสร่ำรวย มั่นคง และโชคดี จากนี้ไปถึงปลายปี จะมีโอกาสก่อร่างสร้างตัว 

 ความรัก มีจุดจังหวะของดวงชะตาที่จะสมหวังในความรักสำหรับคนโสด แต่หลังจากกลางปีไปแล้ว ต้องประคับประคองดูแล มีเกณฑ์พลัดพรากห่างไกล หรือเจ็บไข้ได้ป่วย 

 สุขภาพและอุบัติเหตุ กลางปี 2557 ไปแล้ว มีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยปุบปับฉับพลัน หรือมีเกณฑ์อุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ชาวราศีธนูต้องระมัดระวังตัว และต้องไม่ประมาท รวมทั้งหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คุ้มครองตัวครับ

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  ชาวราศีธนูในปีนี้ควรจะร่วมบุญสร้างศาสนสมบัติ ทั้งร่วมบุญสร้างพระอุโบสถ วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี, ร่วมสร้างบุญสร้างอาคารเรียนพระปริยัติธรรม วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา, ร่วมบุญบูรณะหอสวดมนต์ที่วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี, ร่วมบุญสร้างมหาวิทยาลัยสงฆ์ ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน เพื่อสร้างรากฐานแห่งบุญให้เกิดความมั่นคงในชีวิต, หาโอกาสสร้างองค์ไฉ่ซิ้งเอี๊ยะ เทพเจ้าแห่งโชคลาภและเงินตรา ที่พุทธสถานจีเต็กลิ้ม จังหวัดนครนายก เป็นมหามงคลเสริมดวงชะตาให้ร่ำรวย โชคดีตลอดปี

ในปีนี้ชาวราศีธนูควรบูชา เหรียญบรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์ ของวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี เป็นมหามงคลบุญคุ้มครองรักษาให้พ้นจากโรคร้ายภัยเวร, บูชาเหรียญคู่มิตร พระเสาร์ พระราหู ไว้คุ้มครองดวงชะตาให้พ้นเหตุเภทภัย ร่วมบุญได้ที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี

ราศีมังกร (คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์)

ปีแห่งความรุ่งโรจน์ ผ่านพ้นปัญหาอุปสรรค ก่อร่างสร้างตัวมั่นคงยิ่งใหญ่ จะประสบความสำเร็จตั้งแต่บัดนี้ไป ด้วยแรงกุศลผลบุญที่เคยได้สร้างมา… ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  ครึ่งปีแรกมีอุปสรรค พอพ้น 17 มิถุนายน ดวงชะตาเปิด การเรียนฉลุยไป 1 ปีเต็ม… ฟันธงครับ !!! 

 การงาน เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ งานใหญ่ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้จะประสบความสำเร็จ ถ้ายอมเหนื่อย จะเป็นผลที่ทำให้ฐานของชีวิตก่อร่างสร้างตัวมั่นคงไปอีกนับเป็น 10 ปี 

 การเงิน เห็นได้ชัดเจนว่าการเงินโดดเด่นตลอดปี งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข จะทำให้มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ พอพ้น 30 มิถุนายนไปแล้ว ต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดี อย่าลงทุนสิ่งใดที่จมเงิน เพราะจะได้เงินคืนยากเต็มที 

 ความรัก เป็นจังหวะที่ชาวราศีมังกรจะสมหวังในความรักในคู่แท้ ใครมีคู่ มีครอบครัวแล้ว อาจจะได้บุตรไว้สืบวงศ์ตระกูล หรือคู่นำข่าวดีมาให้ 

 สุขภาพและอุบัติเหตุ ครึ่งปีแรกป่วยออดๆ แอดๆ หลังจากกลางปีแล้วแข็งแรง หายป่วยหายเจ็บ อุบัติเหตุ ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุและฟืนไฟ ต้องเร่งสร้างบุญสร้างกุศลเกี่ยวกับการให้ชีวิต หรือเกี่ยวข้องกับการสร้างโบสถ์ วิหาร วัด เพื่อเป็นบุญหนุนนำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร จะได้พ้นโพยภัย

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  ชาวราศีมังกรควรไปกราบสักการะพระพุทธมหาเศรษฐีนวโกฏิ ที่ภูเขาทอง วัดสระเกศ เป็นมหามงคลให้เกิดความร่ำรวยเป็นเศรษฐี ชีวิตจะได้ผ่องอำไพดุจภูเขาทอง, ไปสักการะพระพุทธนวนาค ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดสุโขทัย เป็นมงคลคุ้มครองดวงชะตาให้พ้นโพยภัย

ในปีนี้ควรบูชา เหรียญพระนอน หลังพันท้ายนรสิงห์ ของวัดน่วมกานนท์ จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อร่วมบุญสร้างพระมณฑปประดิษฐานหลวงพ่อพระนอนที่ตากแดดตากฝน เราจะได้มีที่คุ้มครองชีวิตด้วยบุญเรา, ร่วมบุญบูชาเหรียญคู่มิตร พระเสาร์ พระราหู มหามงคลบุญร่วมสร้างพระอุโบสถ วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี เป็นมหามงคลเปลี่ยนชะตาจากร้ายกลายเป็นดี


ราศีกุมภ์ (คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 13 มีนาคม)

ปีแห่งดวงชะตา เหมือนรถไฟขบวนสุดท้ายที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงต้นปี

หลัง 30 มิถุนายน ต้องระวังเผชิญกับกรรมเก่า ชาวราศีกุมภ์ต้องเร่งสร้างบุญ ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  เป็นไปด้วยดีในช่วงครึ่งปีแรก แต่ะช่วงครึ่งปีหลังต้องระวัง เพื่อนฝูงชักจูงให้เสียหาย 

 การงาน ตลอดทั้งปีนี้ มีเกณฑ์พลิกล็อก บางช่วงดี บางช่วงร้าย ชาวราศีกุมภ์ต้องมีสติให้มาก ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท งดการลงทุนขยับขยาย อย่าให้ความโลภเป็นเครื่องนำพา จะมีเรื่องให้เสียหาย มีเกณฑ์ถูกล่อลวงเอารัดเอาเปรียบ 

 การเงิน ดวงชะตามีโอกาสร่ำรวย โชคดี ตั้งแต่ 1 มกราคม จนถึง 17 มิถุนายน ฟันธงครับ !!! หลังจากนั้นใช่ว่าจะไม่รวย มีโอกาสรวยยิ่งขึ้นแต่เหนื่อยแทบขาดใจ ได้เงินยากขึ้น ต้องแข่งขัน ต้องต่อสู้ ชาวราศีกุมภ์อย่าย่อท้อเป็นอันขาด ให้รู้ไว้นี่คือรหัสชีวิต 

 ความรัก ในปีนี้ การคบค้าสมาคมกับใครก็ดูกันไปยาวๆ มิฉะนั้นจะเสียใจ เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่เตือน ใครที่มีครอบครัวแล้ว อาจจะมีเกณฑ์พลัดพรากห่างไกลด้วยเหตุของการงาน ต้องทำใจ แต่ด้วยความซื่อสัตย์ด้วยความรัก จะมีพลังที่เสริมเกื้อกูลกันและกันได้เป็นอย่างดี 

 สุขภาพและอุบัติเหตุ เป็นปีที่ชาวราศีกุมภ์จะมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ให้เจ็บป่วยตลอดทั้งปี ส่วนอุบัติเหตุ ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุทางอากาศ ระวังของจากที่สูงร่วงหรือตกใส่

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  ในปีนี้ ชาวราศีกุมภ์ควรหาโอกาสไปกราบสักการะพระเสาร์ พระราหู มหาเทพผู้ศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี ด้วยว่าชาวราศีกุมภ์ มีเทพประจำตัว คือ ราหู ตลอดจนควรหาโอกาสทำบุญอุทิศให้ดวงวิญญาณที่เร่ร่อน เพราะราศีกุมภ์เป็นราศีธาตุลม ดวงวิญญาณเร่ร่อนเหมือนลม เขาไม่มีที่พึ่ง จะได้มีพลังเป็นที่พึ่งพา ไปร่วมทำบุญได้ตลอดทั้งปีที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี ที่วัดแค จังหวัดสุพรรณบุรี ที่วัดศาลาลอย จังหวัดนครราชสีมา และที่วัดไตรสามัคคี จังหวัดสมุทรปราการ

บูชาเหรียญพระตรีมูรตินาฏราช ร่วมบุญสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี บูชาไว้ติดตัว จะได้เป็นกำลังบุญ เสริมดวงชะตาให้มีความสุข สมหวังในความรัก ควรมีเหรียญพระรัตนโกสินทร์เทวาธิราช เหรียญเทวดารักษาเมือง ของวัดอาวุธวิกสิตาราม เป็นมหามงคลมีเทวดารักษาคุ้มครอง

ราศีมีน (คุณที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน)

ปีแห่งดวงชะตาชีวิตที่รุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า ยิ่งกว่าที่เคยเป็น

แต่ต้องตัดเรื่องเก่าๆ เริ่มต้นในเรื่องใหม่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไป… ฟันธงครับ !!!

เป็นปีที่ดวงชะตาอยู่ในจังหวะที่โดดเด่นที่สุดในรอบ 12 ปี ทุกข์โศกโพยภัยจะหมดไป ขอให้ตัดเรื่องต่างๆ ที่เป็นความทุกข์ใจ ให้อภัย อโหสิกรรม น้อมนำสิ่งที่เป็นมงคล โดยเฉพาะการสร้างบุญสร้างกุศล ชีวิตจะประสบความสำเร็จ สมปรารถนาอย่างแน่นอน… ฟันธงครับ !!!

 การเรียน  ตลอดทั้งปีจะมีข่าวดีในเรื่องการเรียน ได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ และเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิต

  การงาน เป็นปีที่ชาวราศีมีนจะรุ่งโรจน์ในการงานมากที่สุดในรอบ 12 ปี โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนเป็นต้นไป การลงทุนทำธุรกิจ สามารถลุยได้ประสบความสำเร็จและมั่นคง

 การเงิน มีรายจ่ายอยู่พอสมควรในช่วงต้นปี หลังจากเข้ามิถุนายนไปแล้ว เงินทองไหลมาเทมา ขอให้ชาวราศีมีนใช้จ่ายเงินด้วยความระมัดระวัง อย่าทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงหรือประมาท

 ความรัก เป็นปีที่ชาวราศีมีนจะมีโอกาสสมหวังสมปรารถนา มีโอกาสได้เจอคู่แท้ ใครที่มีคนที่คบอยู่แล้ว ปีนี้ถือว่าเป็นปีแห่งความรักที่ไม่ใช่ก็จบ ถ้าใช่ก็ดูใจกันจนถึงปี ๒๕๕๘–๒๕๕๙ และลงเอย

 สุขภาพและอุบัติเหตุ ปีนี้ชาวราศีมีนต้องระวังปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรก จะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบสมอง ระบบภายใน ระบบเลือด ตรวจรักษาให้ดี ยาที่วิเศษที่สุดของชาวราศีมีน คือ ธรรมชาติบำบัด เรื่องอุบัติเหตุ ต้องระมัดระวังอุบัติทางน้ำ

 เคล็ดมงคลเสริมดวงชะตา  ปีนี้ให้หาโอกาสไปสักการะพระนอน ร่วมบุญสร้างมณฑปประดิษฐานพระนอนที่ตากแดดตากฝน ที่วัดน่วมกานนท์ จังหวัดสมุทรสาคร วัดนี้ติดน้ำ ราศีมีนเป็นราศีธาตุน้ำ จะได้เป็นมงคลบุญสร้างเสริมดวงชะตาราศี หาโอกาสไปร่วมบุญจารึกแผ่นทองอธิษฐานสร้างเทพพระจันทร์ ซึ่งเป็นเทพคู่ธาตุกับเทพประจำตัวของราศีมีน และร่วมพิธีขอเงินจากพระจันทร์ ตลอดปีที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี จะได้เป็นมงคลให้คุณมีเสน่ห์เมตตามหานิยม มีเงินทองไหลมาเทมาตลอดทั้งปี

ควรมี เหรียญท้าววิรุฬหก เทพเจ้าแห่งยักษ์ทั้งหลายไว้บูชาประจำตน จะช่วยให้พ้นเหตุเภทภัยจากอุปสรรคและเจ้ากรรมนายเวร และหาบูชาเหรียญพญานาคราช หรือเหรียญวิรูปักโขนาคราช ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งท้องน้ำและบาดาล ตรงกับราศีธาตุของราศีมีน คือ ราศีธาตุน้ำ บูชาไว้ติดตัวประจำตน เป็นมหามงคลทำให้โชคดี ร่วมบุญบูชาสร้างพระอุโบสถได้ที่วัดบัวขวัญ จังหวัดนนทบุรี

Related

Lifestyle 4430836493439991944

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

.

Recent

Hot in week

Popular

Connect Us

Recommend us on Google!
Instagram

Subscribe

Subscribe via RSS Feed If you enjoyed this article just click here, or subscribe to receive more great content just like it.
item