gmgolf2

สำรวจงาน Macworld/iWorld 2014 : มีสินค้าอะไรน่าซื้อน่าสนใจบ้างนะ ?!

สำรวจงาน Macworld/iWorld 2014 : มีสินค้าอะไรน่าซื้อน่าสนใจบ้างนะ ?!


Macworld/iWorld 2014

   งาน Macworld/iWorld 2014 ปีนี้ จัดขึ้นที่เมือง San Francisco, สหรัฐอเมริกา ณ หอประชุม Moscone North ซึ่งได้มีสินค้าจำพวก Accessories ต่าง ๆ มากมายมาเปิดตัวให้ได้ชมกัน...

ทีมงานเว็บไซต์ต่างประเทศชื่อดังอย่าง CultOfMac ก็ได้ไปสำรวจและลองเล่นสินค้าต่าง ๆ ดูแล้ว โดยพบของที่น่าสนใจอยู่มากมายพอสมควรทีเดียว

IN1 iPhone Case

IN1 iPhone Case

IN1 iPhone Case เป็นเคสที่อเนกประสงค์มาก เราอาจจะเคยเห็นเคสที่กันน้ำได้ หรือเคสที่บุกเบิกผจญภัยโหด ๆ ได้สถานการณ์ต่าง ๆ แต่ IN1 iPhone case ใช้ป้องกันตัวได้อย่างดีเยี่ยม โดยสามารถงัดมีดออกมาจากเคสได้ สามารถใช้ป้องกันตัวได้อย่างเก๋กุ๊ด ที่สำคัญยังมีมีดหลายประเภทให้เลือกใช้ตามสถานการณ์ต่าง ๆ ถือว่าเป็นประโยชน์มากทีเดียว

Petcube

Petcube

อุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับคนที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวและรักดั่งดวงใจเป็นที่สุด แต่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นกับมัน PetCube สามารถใช้พูดคุยตอบสนองกับสัตว์เลี้ยงของคุณได้ทุกเมื่อที่มีสัญญาณ WiFi/3G โดยจะมีกล้องติดอยู่ที่กล่อง PetCube สามารถมองเห็นสัตว์เลี้ยงของคุณได้ ที่สำคัญจะตรวจจับเซนเซอร์การเคลื่อนไหวของเจ้าตูบของคุณ หากมันทำการคุ้ยขยะหรือทำลายข้าวของ มันจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนเราด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ สามารถควบคุมได้ผ่าน iPhone ครับ เก๋อยู่นะ ;) 

Glowdeck 

Glowdeck

จากในรูปหลายคนคงคิดว่ามันเป็นเครื่องเล่นเพลงธรรมดา ๆ ทั่ว ๆ ไป แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นมากกว่านั้น Glowdeck เชื่อมต่อโดยเคสพิเศษที่วางลงบน Glowdeck แล้วจะสามารถเชื่อมต่อกันได้เลย และจะแสดงผลการแจ้งเตือนต่าง ๆ ขึ้นบนหน้าจอของ Glowdeck และส่องแสง LED ตามจังหวะเพลงได้ด้วย ราคาอยู่ที่เพียง 8,100 บาทเท่านั้น ! ถือว่าไม่แพงเลยสำหรับของน่าสนใจแบบนี้ (ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบครับ)

OlloClip for iPad

OlloClip for iPad


 Olloclip คือเลนส์เสริมในการถ่ายรูป โดยมีเลนส์หลายแบบให้เลือก ทั้งเลนส์ Fisheye ซูมได้ 10x กับเลนส์ Macro ซูมได้ 5x ก็มีเช่นกัน ยิ่งนำมาใช้กับ iPad ทำให้เต็มหูเต็มตามากดีขึ้น ใช้ถ่ายรูปก็เลิศถ่ายวิดีโอก็เก๋ ใครอยากได้ลองหาซื้อใน ebay ดูนะ


Source : CultOfMac

Related

Technology 642586662791657715

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

.

Recent

Hot in week

Popular

Connect Us

Recommend us on Google!
Instagram

Subscribe

Subscribe via RSS Feed If you enjoyed this article just click here, or subscribe to receive more great content just like it.
item