gmgolf2

11 ตลาดน่าเดินในเมืองกรุง

11 ตลาดน่าเดินในเมืองกรุง


ชวนเดินเที่ยว เดินช้อป แบบชิวๆ กับ 11 ตลาดน่าเดินในเมืองกรุง

หากใครชอบเดิน..เที่ยว..ช้อป..ตลาด เป็นชีวิตจิตใจ วันนี้เราขอเอาใจเหล่าขาช้อปทั้งหลายกันด้วยการรวบรวมตลาดน่าเดินในแถบกรุงเทพฯ มาฝาก เตรียมตัว เตรียมตังค์กันให้พร้อม!! แล้วตามไปเลือกที่ช้อปกันเลยนะคะ

1.ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์



ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์
 ที่อยู่ : ซอยศรีนครินทร์ 51 อาคาร หลังห้างซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 
ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ เหล้าเก่า ในขวดใหม่ เป็นตลาดกลางคืนน้องใหม่ที่เอาใจคนที่ชื่นชอบของโบราณ ของสะสมเก่าๆ มีให้เลือกช้อปมากมาย

2.ตลาดนัดสวนจตุจักร


ตลาดนัดสวนจตุจักร
 ที่อยู่ : ถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
ตลาดนัดสวนจตุจักร แหล่งรวบรวมสินค้าสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าพื้นเมือง เครื่องจักสาน เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังจัดบริเวณเฉพาะสำหรับร้านค้าพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับชนิดต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร

3.ตลาดน้ำตลิ่งชัน
ตลาดน้ำตลิ่งชัน
 ที่อยู่ : ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ตลาดน้ำตลิ่งชัน วิถีชีวิตริมฝั่งคลองคือมนต์เสน่ห์อีกอย่างหนึ่ง ที่ใครหลายคนอยากจะมีโอกาสไปสัมผัสสักครั้ง ซึ่งตลาดน้ำตลิ่งชันแห่งนี้ ก็เป็นอีกสถานที่ที่คุณควรจะไปสัมผัส เพราะตลาดแห่งนี้เป็นตลาดกึ่งชนบทที่ผสมผสานวิถีชีวิตริมสายน้ำเข้าด้วยกัน สิ่งที่มีให้เห็น และสามารถสัมผัสได้ไม่ใช่เพียงแค่ตลาดการซื้อขายสินค้า

4.ตลาดซอยละลายทรัพย์

ตลาดซอยละลายทรัพย์
 ที่อยู่ : เขตบางรัก กรุงเทพฯ
ตลาดซอยละลายทรัพย์ ตั้งอยู่ที่ถนนสีลมซอย 5 เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ทั้งของกิน ของใช้แฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงของกินของฝากมากมาย แนวเสื้อผ้าที่นี่จะออกแนวสำหรับคนทำงาน ไม่ใช่สำหรับวัยรุ่นเท่าไหร่ ราคาก็ไม่แพง ช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นช่วงบ่ายๆ แต่ว่าจริงๆ แล้วเปิดตั้งแต่สิบโมงเป็นต้นไป

5.ตลาดน้ำคลองลัดมะยม


ตลาดน้ำคลองลัดมะยม
 ที่อยู่ : ถนนตลิ่งชัน-บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
ในเขตตลิ่งชันนี้ นอกจากจะมีตลาดน้ำตลิ่งชันที่เป็นตลาดน้ำชื่อดังแล้ว ยังมีตลาดน้ำอีกแห่งหนึ่งในเขตตลิ่งชันที่แม้จะมีขนาดเล็กกว่า แต่ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยกว่าตลาดน้ำตลิ่งชันสักเท่าไร นั่นก็คือ "ตลาดน้ำคลองลัดมะยม" ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับถนนกาญจนาภิเษก

6.ตลาดนางเลิ้ง
ตลาดนางเลิ้ง
 ที่อยู่ : เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ
ตลาดนางเลิ้ง เกิดขึ้นจากการที่รัชกาลที่ 4 โปรดเกล้าฯ ให้ขุดคลองผดุงกรุงเกษมเพื่อเป็นคูพระนครชั้นนอก เป็นแหล่งบันเทิงทั้งหนังและละครชาตรี โรงบ่อนและอาหารอร่อย ภายในตลาดมีศาลเจ้านางเลิ้งหรือศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ภายในตลาดมีแผงและร้านอาหารคาวหวานฝีมือเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อ

7.ตลาดวังหลัง
ตลาดวังหลัง
 ที่อยู่ : บริเวณซอยตรอกวังหลัง ท่าน้ำศิริราช เขตพระนคร กรุงเทพฯ
ตลาดวังหลัง หรือวังหลังพลาซ่า เป็นย่านจำหน่ายสินค้านานาชนิดทั้ง อาหาร กับข้าว ผลไม้ สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้ามือสอง รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับแฮนด์เมด ได้รับความนิยมทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

8.ตลาด อ.ต.ก.
ตลาด อ.ต.ก.
 ที่อยู่ : เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก) เป็นสถานที่จำหน่ายสินค้าทางด้านการเกษตร อาทิ ผัก ผลไม้ อยู่ตรงข้ามกับสวนจตุจักร

9.ตลาดบองมาร์เช่

ตลาดบองมาร์เช่

 ที่อยู่ : ถ.เทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 
ตลาดบองมาร์เช่ แบ่งเป็นส่วนของโซนตลาดและโซนพลาซ่า เป็นแหล่งรวบรวมของกิน ของฝาก ของอร่อยในเมืองไทยมีมากมายหลายอย่างทั่วทุกภูมิภาคมารวมกัน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหลายที่ แค่ที่นี่ที่เดียวก็ได้อิ่มอร่อยครบทุกรสทุกภาค ใครชอบรับประทานอาหารยุโรป อิตาเลียน ฝรั่งเศส อาหารไทย

10.ตลาดน้ำวัดตลิ่งชัน
ตลาดน้ำวัดตลิ่งชัน

 ที่อยู่ : วัดตลิ่งชัน กรุงเทพ
ตลาดน้ำวัดตลิ่งชัน ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับอนุญาตจากเจ้าอาวาสให้ใช้พื้นที่วัดตลิ่งชัน บริเวณริมคลองชักพระ เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ และช่วยส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้แก่ครัวเรือนในชุมชน โดยเปิดให้ประชาชนในพื้นที่เขตตลิ่งชันนำสินค้าท้องถิ่นเข้ามาจำหน่ายในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าอย่างคึกคัก 


11.ตลาดเมืองไทยภัทร
ตลาดเมืองไทยภัทร

ที่อยู่ : ถนนรัชดาภิเษก เขต ห้วยขวาง ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
ตลาดเมืองไทยภัทร เป็นตลาดนัดที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร แต่มีของให้ช้อปแบบหลากหลาย


Source : EDTguide

Related

Tourism and travel 8680148695047906904

Post a Comment Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

.

Recent

Hot in week

Popular

Connect Us

Recommend us on Google!
Instagram

Subscribe

Subscribe via RSS Feed If you enjoyed this article just click here, or subscribe to receive more great content just like it.
item