gmgolf2

ของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ คุณส่งมอบอะไรให้กันเพื่อแสดงความรัก??

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 2014 นี้ คุณส่งมอบอะไรให้กันเพื่อแสดงความรัก??


สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงในปีนี้ ไม่ได้เป็นวันหยุด เป็นเทศกาลที่คนไทยได้รับเอาอิทธิพลมาจากต่างประเทศ และดูแล้ว เราคนไทยก็มักจะอินกับเทศกาล Valentine Day 2014 นี้อย่างมาก โดยเฉพาะเป็นเทศกาลแห่งความรัก การส่งต่อความรัก สำหรับวันวาเลยไทน์ปี 2014 นี้ หากคุณกำลังหาซื้อของขวัญ หรือกำลังมองหาไอเดียการหาของขวัญ มาลองดูไอเดีย ^^ ไม่ใช่เฉพาะแฟน หรือคนรักเท่านั้นที่เราควรมอบของขวัญให้ คนอื่นที่ใกล้ชิดก็สมควรได้รับของขวัญ หรือสิ่งที่แสดงความรักในวันนี้



ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้พ่อแม่จะซื้ออะไรดี?

คุณพ่อ คุณแม่ เป็นคนรักที่ใกล้ชิดที่สุดของเรา ดังนั้นในเทศกาลแห่งความรักปีนี้ สมควรที่คุณจะเลือกหาของขวัญวันแห่งความรัก มอบให้ท่านเป็นคนแรก ไม่จำเป็นว่าวันวาเลนไทน์ต้องมอบของขวัญให้กับแฟน กับพ่อแม่เราก็มอบให้ได้ เช่นกัน เพราะท่านเป็นที่เยงดูเรามา มอบความรักให้กับเราก่อนใครๆ การตอบแทน ด้วยสิ่งของนั้น เป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่เป็นรูปธรรม และมองเห็นได้ชัดเจน

เครื่องอำนวยความสะดวกเป็นของขวัญวาเลนไทน์

นี่เป็นของขวัญที่สามารถทำให้คุณพ่อ คุณแม่ยิ้มออกมาได้ หากได้รับของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เป็นเครื่องอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต พ่อแม่บางท่านอายุมากแล้ว สังขารก็ร่วงโรยไปตามอายุไข การทำงานของร่างกายก็เสื่อมถอย การใช้ชีวิตก็ลำบากมากกว่าตอนยังไม่แก่อย่างนี้ ของขวัญที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เช่น เครื่องช่วยฟัง เก้าอี้นวด เครื่องช่วยพยุง เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องวัดปริมาณน้ำตาลในเลือด เป็นต้น และลูกหลานก็ต้องดูด้วยว่าตัวเองมีงบประมาณพอไหม หรือคุณพ่อคุณแม่ได้ใช้ประโยชน์จริงๆ นะ

ของที่ท่านบ่นว่าอยากได้มานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ซักที

ลูกหลานที่อยู่ยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ในบ้านหลังเดียวกัน ก็คงรู้ดีว่า พ่อแม่นั้นขี้บ่นขนาดไหน บ่นได้ทุกๆเรื่อง ตั้งแต่เรื่องทั่วไปในบ้าน จนถึงเรื่องพฤติกรรมการใช้ชีวิตของทุกๆคนในครอบครัว และท่านก็มักจะบ่นว่าได้อยากนั่น ได้นี่ แต่ติดปัญหาบางอย่างก็เลยไม่ซักที อาจจะมาจากปัญหาเรื่องเงิน ไม่มีขายในประเทศ ไม่มีผลิตออกมาขายแล้ว หรือหาซื้อยากมาก หากเรา คุณลูก คุณหลาน เสาะหาของที่ท่านบ่นว่าอยากได้มาเป็นของขวัญได้ คนที่ได้รับก็จะรู้สึกปลาบปลื้มใจ อย่งแน่นอน

ของใช้อันใหม่ถูกใจพ่อแม่..

บางครั้งเครื่องใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น ทีวี เครื่องซักผ้า หรือของใช้ที่จำเป็นในบ้าน เช่น จาน ชาม เครื่องครัว เป็นต้น มาอายุนาน เก่าเก็บ ใช้งานมานานหลายปี การเลือกซื้อของใช้อันใหม่นี้มาทดแทนอันเก่าที่ใช้งานได้ไม่ดีแล้ว ก็น่าจะเป็นอีกไอเดียการเลือกซื้อของขวัญวันวานเลนไทน์ให้คุณพ่อ คุณแม่ ที่สามารถทำได้ แต่ระวังเรื่องของใช้ที่คุณพ่อ คุณแม่ รักและหวง แม้ว่าจะเก่าแค่ไหนก็ยังใช้งานอยู่ (เรื่องนี้คุณลูกรู้ได้โดยอัตโนมัติ..)

เงินของขวัญ valentine ดีจัง..

เป็นของขวัญที่ใครๆก็อยากได้ หากคิดอะไรไม่ออก ให้เงินเป็นดีที่สุดแล้ว การให้เงินพ่อแม่ เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะท่านสามารถเอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัว หรือสำหรับค่าใช้จ่ายในบ้าน หรือสำหรับซื้อของที่ท่านต้องการได้ แม้ว่าสำหรับบางคนจะให้เงินพ่อ แม่ใช้ อยู่ทุกเดือนอยู่แล้ว แต่การให้เงินเป็นของขวัญวาเลนไทน์นั้นก็ไม่ว่าไม่ผิดอะไร หรือคนที่ไม่ค่อยได้ให้เงินพ่อ แม่ใช้เลย เทศกาล Valentine Day 2014 นี่ก็เหมาะสมสำหรับการมอบเงินเป็นของขวัญ ….^^

ของขวัญวันวาเลนไทน์ให้เพื่อน อะไรดี?

ของขวัญสำหรับเพื่อนๆของคุณแต่ละคนนั้น ควรเลือกให้ดี และระวังเรื่องความสัมพันธ์ให้ดี เพราะการให้ของขวัญบางอย่าง อาจส่อเจตนาไปในทางอื่นมากกว่าเป็นเพื่อนกัน หากคุณไม่ได้ต้องการสานสัมพันธ์นั้นไปมากกว่าเพื่อนกัน ก็ให้ระวังให้ดีด้วยนะ เพราะเพื่อนบางคนอาจจะแอบชอบคุณอยู่ก็ได้ ^^
  • ดอกไม้แทนใจ ดอกกุหลาบสีแดง สัญลักษณ์แสดงความรักที่นิยมมอบให้แก่กันในวันวานเลนไทน์ และมีหลายกหลายราคา แล้วแต่คุณภาพ ความสวย การเลือกให้เพื่อนก็ไม่ต้องไปซื้อให้มากกว่าความ เชื่อว่าในช่วงนี้มีขายอยู่ทั่วไปทั้งสถานีรถไฟฟ้า ตลาด หน้าโรงเรียน หาซื้อได้ง่ายอย่างแน่นอน
  • ช็อกโกแล็ต ของขวัญบอดนิยมวันวาเลนไทน์ และสามารถแสดงออกถึงความรักได้ดี และการเลือกซื้อช็อกโกแล็ตนั้นหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ในราคาไม่แพง สำหรับเด็กๆนักเรียนที่อยากมอบช็อกโกแล็ตให้เพื่อนสามารถเก็บตังค์ อดกินขนมไม่กี่วันก็ซื้อได้แล้ว เพราะราคาไม่แพงมากนัก
  • การ์ดอวยพรวันวาเลนไทน์ นี่เป็นของขวัญที่อยากแนะนำสำหรับเด็กๆนักเรียน (แอดมินก็ใช้วิธีนี้สมัยเป็นนักเรียน…อิอิ) เพราะนอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าได้แล้ว ยังแสดงออกถึงความตั้งใจ และจริงใจได้ด้วย เพราะการ์ดอวยพรนั้นราคาถูกมาก มีตั้งแต่ราคาใบละ 1บาท จนถึงหลักร้อยบาท ก็สามารถได้การ์ดอวยพรวันวาเลนไทน์สวยมาเขียนคำอวยพรลงไป และมอบให้เพื่อนได้เช่นกัน หรือหากคุณเป็นคนที่มีฝีมือทางศิลปะอยู่บ้างก็ทำการ์ดอวยพรเองได้เลย คุณค่าของการ์ดอวยพรแบบทำเองจะมีค่ามากกว่าที่ซื้อตามร้านค้าด้วยซ้ำไป
สำหรับเพื่อนกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องให้ของขวัญที่ราคาแพง ควรเป็นของขวัญที่เป็นที่นิยม ง่ายๆ ใครๆก็ให้กัน เพราะเพื่อนไม่ต้องการอะไรที่พิเศษมากกว่านั้น หากอยู่ในกลุ่มเพื่อนหลายๆคน หรือเป็นก๊วน เป็นแก๊ง ก็ควรให้ของขวัญที่เท่าเทียมกัน แสดงถึงความรักต่อเพื่อนที่จริงใจ นอกจากคุณต้องการให้เป็นมากกว่าเพื่อนเท่านั้น..

จะซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน :: ผู้ชาย :: ผู้หญิง :: ให้อะไรดี??




ปัญหาโลกแตกของการมอบของขวัญให้แฟน  เพราะไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ดี ไม่รู้ว่าแฟนเรานั้นชอบอะไร หรือต้องการอะไรเป็นของขวัญ ให้ไปแล้วคนรับจะชอบไหม (ผู้หญิงจึงตัดสินใจซื้อของที่ตัวเองชอบให้แฟน โดยเฉพาะสีชมพู..(- -‘ ) ดังนั้นเราจะเลือกของขวัญวันวานเลนไทน์

:: ของขวัญวานเลนไทน์ให้ผู้หญิง ::

ของขวัญสำหรับผู้หญิงต้องเป็นของสวยๆ งามๆ ของมีราคานิดนึง (สำหรับคุณผู้ชายที่ไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ..) เครื่องประดับ สร้อย แหวน นาฬิกา หรือของที่สามารถบ่งบอกถึงความรักที่คุณมีต่อแฟน หรือภรรยาของคุณ สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว ควรมอบสิ่งของที่มีค่า มีราคา ให้ภรรยาของคุณ อาจจะมูลค่ามากนัก แต่แสดงถึงความรักที่คุณที่มีต่อเธอ ตอบแทนเธอในยามที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา เธอก็ควรได้รับของกำนัลเล็กๆน้อยๆ ในวันแห่งความรักนี้
แม้ว่าในช่วงเวลาปกติคุณก็มอบความรัก หรือแสดงความรักให้กันอยู่แล้ว ตามอัธภาพ ตามสมควร แต่ผู้หญิงหลายๆนแม้ปากจะบอกกว่าไม่ต้องการของขวัญหรืออะไรในวันวาเลนไทน์ก็ตาม แต่ในใจลึกๆแล้ว พวกเธอก็ยังต้องการมันอยู่ดีนั่นแหละ
ดังนั้น คุณผู้ชาย หรือคุณสามีก็ควรรีบเตรียมของขวัญแทนใจไว้แต่เนิ่น อาจจะเป็นของที่เธอเคยหมายตาเอาไว้ก่อนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มาครอบครองซักที เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ฯลฯ
แต่สำหรับดอกไม้ “ดอกกุหลาบสีแดง” นั่นเป็นของที่คุณจะขาดไม่ได้เลยทีเดียวเชียว แอบเอาไว้ให้ดี แล้วให้เธอในตอนเช้าก่อนไปทำงานก็ได้
สำหรับคู่แฟนกันที่เพิ่งคยหา ดูใจกัน หรือยังไม่มีแผนที่จะแต่งงานในเร็วๆนี้ บางครั้งการให้ของขวัญที่มีราคาแพง อาจจะโดนมองว่าเรานั้นขี้โอด อวดรวย ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ชอบ (บางคนก็ชอบนะ..)  ก็ให้ของขวัญที่ดูเป็นกลางหน่อย ไม่แพงจนเกิน ไม่ดูเป็นของล้ำค่ามากๆ เช่น แหวนเพชร สร้อยไข่มุก อะไรแบบนั้น ควรเลือกของที่ธรรมดาที่คู่รักเขาให้กัน เช่น ดอกกุหลาบช่อใหญ่ ช็อกโกแล็ต เป็นต้น

:: ของขวัญวานเลนไทน์ให้ผู้ชาย ::

สำหรับผู้ชายแล้ว การเลือกของขวัญสำหรับผู้ชายนั้น ไม่มีอะไรซับซ้อนมากนัก สามารถเลือกให้อะไรที่คุณชอบกับผู้ชายก็ได้ เพราะผู้ชายไม่ได้คาดหวังจะได้ของขวัญในเทศกาลนี้มากนัก แต่การมอบของขวัญให้แฟน สามี ของคุณก็เป็นสิ่งที่น่าทำ เพื่ออย่าให้ความรักดูจืดชืดจนเกินไปนัก
สำหรับคุณผู้หญิง หรือภรรยาที่ต้องการมอบของขวัญให้ผู้ชายที่เป็นแฟนหรือสามีในเทศกาลวานเลนไทน์ปีนี้ ก็ควรหาของที่เขาชอบ กิจกรรมยามว่างที่เขาชอบทำอะไร ก็ซื้อของแบบนั้นแหละให้เขา เช่น แฟนเป็นคนชอบดูบอลมาก เราก็ซื้อเสื้อบอลหรือผ้าพันคอทีมกีฬาที่เขาเชียร์นั่นแหละให้เขา แค่นั้นเขาก็ปลื้มใจแล้วหล่ะ….
การให้ของขวัญแก่กัน ถือเป็นการแสดงออกถึงความรักต่อแฟน คนรัก หรือสามี ภรรยา ไม่ว่าจะเป็นของขวัญแบบไหนก็ตาม ราคาถูก หรือราคาแพง หากให้ด้วยความรักจากใจจริง ผมเชื่อแน่ว่าแฟนของคุณจะดีใจที่ได้รับอย่างแน่นอน

กิจกรรมที่แนะนำให้ทำในวันวาเลนไทน์ 2014 นี้

วันวาเลนไทน์ปีนี้ ตรงกับวันศุกร์ ไม่ได้เป็นวันหยุด แต่เป็นวันสุดท้ายของของการทำงานในสัปดาห์นั้น (วันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์แล้ว วันหยุด..!!) กิจกรรมในวันนี้ก็คงทำอะไรไม่ได้มากนัก เพราะเราต้องไปเรียน คนวัยทำงานก็ต้องไปทำงาน แต่กิจกรรมสำหรับตอนเย็นนั้นเกิดขึ้นได้

ไปกินข้าวเย็น

นี่ถือเป็นกิจกรรมสุดฮิต คิอะไรไม่ออกก็ไปกินข้าวกัน วันวาเลนไทน์ก็ฟาแฟน พาคู่รักของคุณไปกินข้าวได้ ควรเป็นร้านอาหารที่ดีกว่าร้านที่เคยกินอยู่เป็นประจำ พิเศษกว่า เพราะนี่คือโอกาศพิเศษ ควรพาคนพิเศษไปกินข้าวในร้านที่ดีๆ แต่ไม่ใช่ต้องพาไปกินร้านหรู หูฉลามน้ำแดง ไม่ต้องถึงขั้นนั้นก็ได้ เอาให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็พอ ให้รู้ว่าเราให้ความสำคัญในวันแห่งความรัก เช่น ปกติก็กินชายสี่บะหมี่เกี๊ยว วันนี้ก็พาไปกินร้านอาหารติดแอร์ซักวันก็ได้…

ไปเดินเล่นตามห้าง

การเดินเล่น ซื้อของตามห้างสรรพสสินค้า แม้ว่าไม่ใช่เรื่องพิเศษหรือดูโรแมนติกซักเท่าไหร่นัก แต่หากจะมองในแง่ดีแล้ว นอกจากจะไม่ร้อนแล้ว หลังจากกินข้าวกินเสร็จแล้ว(หากคุณไปกินข้าวในห้างนะ..) การเดินเล่น เลือกดูของ ซื้อของ ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทำให้คู่รักได้มีเวลาอยู่ร่วมกันได้มากขึ้้น และไม่ต้องเปลืองเงินมากด้วย และถือว่าสะดวกสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่มีเวลาน้อยด้วย

ทำอาหารกินกันเอง

หากคุณเป็นคู่รัก สามี ภรรยาที่แต่งงานมีลูกกันแล้ว การที่จพทำสวีทกินข้าวนอกบ้านนั้น ก็คงจะไม่สะดวกเท่าไหร่ ก็ใครจะดูแลลูกของคุณล่ะ ดังนั้นการอยู่บ้าน ทำอาหารกินกันในครอบครัว และมอบของขวัญให้แก่กัน แค่นั้นก็สามารถสร้างความสุขในวันวาเลนไทน์ได้ง่ายแลัวหล่ะ แต่ว่าอาหารที่เลือกมาทำกินนั้นก็น่าจะพิเศษกว่าวันทั่วไปหน่อยแหละ วันวาเลนไทน์ทั้งที่

บางท่านบอกว่า ทำไมต้องให้ของขวัญหรือแสดงความรักต่อกันเฉพาะวันวาเลนไทน์เท่านั้นเหรอ? ทำไม่ไม่แสดงความรักต่อกันในทุกๆวัน ขอตอบเลยว่าหากมอบของขวัญให้กันทุกวัน เกรงว่างบประมาณจะไม่พอนะซิ ก็เลยต้องมอบของขวัญให้กันเฉพาะโอกาสพิเศษเท่านั้น นอกจากวันเกิด วันปีใหม่ และวันวาเลนไทน์นี่แหละเหมาะสมดี แต่การแสดงความรักนั้น เราแสดงออกอยู่ทุกวันนั่นแหละ สำหรับคนที่อยู่ใกล้ชิดเราก็รับรู้ได้อยู่แล้วหล่ะ
ไม่ว่าคุณจะมอบอะไรให้เป็นของขวัญ หรือของขวัญที่ทำเองก็ตาม ขอให้มอบให้ด้วยใจ ไม่ใช้ด้วยมูลค่า (แต่บางคนก็ว่ามูลค่าแสดงออกถึงความรักที่มากขึ้นด้วย อันนั้นก็แล้วแต่อ่ะ ^^) แต่ว่าอย่าช้อปจนเพลินเกินไป ดูตังค์ในกระเป๋าให้ดีก่อนว่ามีงบประมาณที่จำกัดหรือไม่ ระวังจะไม่ชนเดือนนะ

 Tags:  Festival Valentine Gift Rose  Chocolate

Related

Lifestyle 3766834509489986113

Post a Comment Default Comments

  1. เท่าที่เคยให้มา ผู้รับไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ส่วนมากเวลาได้รับของขวัญเป็น " แบตสำรอง Powerbank " ก็ชอบกันทั้้งนั้นเลยค่ะ ลองดูน่ะค่ะ
    ถ้าสนใจลองยี่ห้อที่คุณภาพดี ราคาไม่แพง ก็จะมี eloop e13,parkman,golf powerbank น่ะค่ะ

    http://www.berryshopdd.com , Line : berryshopdd

    ReplyDelete

emo-but-icon

Follow Us

.

Recent

Hot in week

Popular

Connect Us

Recommend us on Google!
Instagram

Subscribe

Subscribe via RSS Feed If you enjoyed this article just click here, or subscribe to receive more great content just like it.
item